Sáng ngày 21/9/2023, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức bế mạc đợt Đánh giá ngoài chương trình đào tạo (CTĐT) theo tiêu chuẩn của Mạng lưới Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học của AUN (AUN-QA) lần thứ 348. Tham dự tại buổi bế mạc, về phía Đoàn đánh giá có GS.TS. Wan Ahmad Kamil Mahmood, Trưởng đoàn; các Đánh giá viên chính gồm: GS.TS. Rosemary Seva, GS.TS. Myrna S. Austria, PGS.TS. Anan Mung Wattana; các Đánh giá viên gồm: PGS.TS. Wichian Chutimaskul, PGS.TS. Thanongsack Duangdala, TS. Myrna P. Quinto, TS. Aisa P. Arlos; Ban Thư ký có ông Varayut Pukaew. Về phía Trường ĐHCT, có PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; đại diện lãnh đạo, cán bộ và giảng viên các đơn vị có chương trình đào tạo được đánh giá.

Toàn cảnh Phiên bế mạc chương trình

 Tại Phiên bế mạc, các đánh giá viên đã trình bày báo cáo sơ bộ, chỉ ra những điểm mạnh, điểm cần cải thiện và đưa kết quả tổng quan về chương trình đánh giá. Đồng thời đoàn đánh giá cũng đưa ra những góp ý, giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng các CTĐT để đáp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng nhu cầu về nhân lực cho xã hội.

Các đánh giá viên báo cáo kết quả sơ bộ về 4 CTĐT 

Thay mặt đoàn đánh giá, GS.TS. Wan Ahmad Kamil Mahmood đưa ra nhận xét tổng kết về chương trình đánh giá, đồng thời gửi lời cảm ơn đến nhà trường vì đã quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình để đoàn có thể làm việc hiệu quả trong công tác đánh giá. GS.TS. Wan Ahmad Kamil Mahmood cũng đánh giá cao những nỗ lực của đoàn trong 3 ngày làm việc. Ông hy vọng rằng đợt đánh giá lần này sẽ góp phần cho sự phát triển của trường trong tương lai. Đồng thời ông khẳng định sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các thành viên trong hệ thống AUN-QA nhằm xây dựng một hệ thống nâng cao chất lượng giáo dục vững mạnh trong tương lai.

GS.TS. Wan Ahmad Kamil Mahmood phát biểu tổng kết chương trình đánh giá 

Phát biểu bế mạc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung ghi nhận những góp ý, đề xuất của đoàn đánh giá. Phó Hiệu trưởng khẳng định rằng những đánh giá trên sẽ giúp Nhà trường có cơ sở để tiếp tục cải thiện chất lượng, phát triển sứ mệnh mang giáo dục đến với xã hội một cách toàn diện và ưu việt nhất.

PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung phát biểu bế mạc sự kiện

Ảnh lưu niệm tại Phiên bế mạc chương trình

 
 
 

Tin tức mới nhất

KĐCL CTĐT 2021-2030

Số lượt truy cập

209960
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
134
1681
5578
209960

TRUNG TÂM QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ: Lầu 3 - Nhà Điều hành Trường Đại học Cần Thơ (Khu II), Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 02923. 872 170 - 02923. 872.171 |   Email: ttqlcl@ctu.edu.vn