Thông báo lấy ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên Học kỳ III/2018-2019 (Học kỳ hè)....

(*) Hướng dẫn thực hiện đăng nhập hệ thống lấy ý kiến phản hồi:

  • Bước 1: Sinh viên vào địa chỉ sau: https://oss.ctu.edu.vn (có thể vào bằng tất cả các máy tính, thiết bị có kết nối mạng Internet, không bắt buộc thực hiện trên các máy tính của trường).
  • Bước 2: Sinh viên đăng nhập hệ thống bằng tài khoản đăng nhập máy tính của trường.
  • Bước 3: Sinh viên vào trang chủ của hệ thống lấy ý kiến phản hồi, chọn trình đơn (menu) “Khảo sát lớp học phần” và thực hiện cho ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy các lớp học phần đã học trong học kỳ III (học kỳ hè), năm học 2018-2019.
  • Bước 4: Sinh viên hoàn thành số lượng lớp học phần theo yêu cầu trên hệ thống trong thời gian thực hiện công việc này từ ngày 03/06/2019 đến ngày 30/06/2019, không nhất thiết hoàn thành cùng lúc tất cả các lớp học phần đã học.

            Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc cần hỗ trợ yêu cầu thông báo cho Trung tâm Điện tử - Tin học (Thầy Nguyễn Thế Anh, số điện thoại: 0948 235 209, địa chỉ email: eic@cit.ctu.edu.vn) hoặc Trung tâm Quản lý chất lượng (Cô Nguyễn Thị Trinh, số điện thoại: 0939.25.23.25, địa chỉ email: thitrinh@ctu.edu.vn).

            Yêu cầu các cá nhân, đơn vị có liên quan phối hợp và hướng dẫn sinh viên thực hiện tốt các yêu cầu nêu trên. Đồng thời các đơn vị chức năng kịp thời báo cáo cho Ban Giám hiệu các vấn đề phát sinh để giải quyết.          

Tải công văn tại đây.