Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Thực hiện công văn số 1276/BGDĐT-NG ngày 20 tháng 02 năm 2008  của Bộ Giáo dục và Đào tạo v/v tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên và Quyết định 1640/QĐ-ĐHCT ngày 20 tháng 08 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ về quy định lấy ý kiến phản hồi từ các bên liên quan, công tác tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ học viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ I, năm học 2018-2019 được triển khai thực hiện như sau:

 

TT

Nội dung thực hiện

Thời gian thực hiện

Đơn vị, cá nhân thực hiện

Ghi chú

1

Thông báo cho học viên thực hiện việc cho ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên trong năm học 2016-2017 trên hệ thống lấy ý kiến các bên liên quan trực tuyến.

Từ ngày 29/10/2018

Trung tâm QLCL, các đơn vị trực tiếp đào tạo, Khoa Sau Đại học, Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng.

Được thực hiện thông qua các bảng thông báo, các website: của Trường, của các đơn vị, Trung tâm QLCL.

2

Đăng nhập vào hệ thống lấy ý kiến các bên liên quan trực tuyến và thực hiện cho ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên.

Từ ngày 04/11/2018 đến ngày 02/12/2018

Học viên

Việc đăng nhập được thực hiện theo hướng dẫn bên dưới (*).

3

Thông báo nhắc nhở học viên về việc thực hiện cho ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên.

12/11/2018 26/11/2018

Trung tâm QLCL, các đơn vị trực tiếp đào tạo, Khoa Sau Đại học.

Gởi email đến các học viên.

4

Xử lý số liệu.

Từ ngày 09/12 đến ngày 16/12/2018

Trung tâm QLCL.

 

5

Thông báo kết quả cho ý kiến phản hồi của học viên đến lãnh đạo các đơn vị và giảng viên có liên quan.

Từ ngày 17/12 đến ngày 23/12/2018

Trung tâm QLCL.

 

(*) Hướng dẫn thực hiện đăng nhập hệ thống lấy ý kiến phản hồi:

  • Học viên vào địa chỉ sau: https://oss.ctu.edu.vn/web/sdh/trang-chu (có thể vào bằng tất cả các máy tính, thiết bị có kết nối mạng internet, không bắt buộc thực hiện trên các máy tính của Trường).
  • Học viên đăng nhập hệ thống bằng tài khoản đăng nhập máy tính của Trường.
  • Học viên hoàn thành số lượng lớp học phần theo yêu cầu trên hệ thống trong thời gian thực hiện công việc này từ 24/04/2018 đến 31/05/2018 (Mục 2 theo yêu cầu trên), không nhất thiết hoàn thành cùng lúc tất cả các lớp học phần đã học.

    Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc cần hỗ trợ yêu cầu thông báo cho Trung tâm Điện tử - Tin học (Thầy Nguyễn Thế Anh, số điện thoại: 0948 235 209, địa chỉ email: eic@cit.ctu.edu.vn) hoặc Trung tâm Quản lý chất lượng (Cô Nguyễn Thị Trinh, số điện thoại: 0939.25.23.25, địa chỉ email: thitrinh@ctu.edu.vn).

   

    Đề nghị Khoa Sau Đại học, Các đơn vị trực tiếp đào tạo, Trung tâm Thông tin – Quản trị mạng, và các các nhân, đơn vị có liên quan chỉ đạo thông tin rộng rãi đến học viên, giảng viên và cán bộ hỗ trợ đồng thời phối hợp triển khai thực hiện giúp việc lấy ý kiến học viên cao học đạt kết quả tốt.

(Tải công văn)

Trung tâm Quản lý chất lượng

Tin tức mới nhất

KĐCL CTĐT 2021-2030

Số lượt truy cập

203638
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
202
1602
4918
203638

TRUNG TÂM QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ: Lầu 3 - Nhà Điều hành Trường Đại học Cần Thơ (Khu II), Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 02923. 872 170 - 02923. 872.171 |   Email: ttqlcl@ctu.edu.vn